8.10.08

Lagot ka(yo) kay Chuck!

Kahapon nawala ang telepono ni D. Ang hula nya (na hula ko rin) ay nadukot ito sa MRT. Wala na rin namang magagawa. Hindi naman sya naglupasay sa lungkot. Luma na rin kasi yung telepono, lagpas isang taon na. Matagal na yun sa track record ni D pagdating sa pag-aari ng telepono. Isang taon kasi minimum, pagkatapos nun, mawawala, mananakaw, o masisira. Atsaka, alangan namang i-pa-manuhunt pa namin yung magnanakaw, di ba?
or baka nga naman pwede.

p.s. sa nagnakaw ng telepono ni D, sana di ka na muling makaranas ng orgasm.
p.p.s. sa mga lumilikha ng kondisyung lumilikha ng ma magnanakaw, sana magsara ang butas nyo sa puwet. bukod sa iba pang mga bagay.


imahe mula sa http://images.google.com.ph/imgres?imgurl=http://bp1.blogger.com/_-FQV6a5oV_Y/R5iT9ilhfTI/AAAAAAAAANA/6xWlRnbWGH0/s400/chuck_norris.jpg&imgrefurl=http://cpjmf.blogspot.com/2008/01/chuck-norris-facts.html&h=379&w=329&sz=70&hl=tl&start=6&sig2=Wc9W2vCd1Azh9WLWmUSDFA&um=1&usg=__8bjBFMe1BbdtmET_OD5QY-PfSqs=&tbnid=ATvPe_70gx6yqM:&tbnh=123&tbnw=107&ei=gGfsSNiZGZn86QPxprnzCw&prev=/images%3Fq%3Dchuck%2Bnorris%26um%3D1%26hl%3Dtl%26client%3Dfirefox-a%26rls%3Dorg.mozilla:en-US:official%26sa%3DN

2 komento:

P.L.S. said...

Ilang beses na rin ako nadukutan/ nanakawan ng cellphone/ wallet, kaya't naka-relate ako sa post mo.

'Di ko dati naisip yung mga hiling mo sa post scripts, pero magandang parusa nga yan...

Pasyon, Emmanuel C. said...

hehe. sa isang banda di ko rin sila lubos na masisisi. kung mamamatay na ang mag-ina ko sa gutom siguro magnanakaw din ako. pero mala-robin hood, yung mayaman lang talaga ang target at di yung pipitsugin tulad ko.

nahatak ng sentro de grabedad