3.9.08

Binasa ko 'to ng dalawang beses.

Shit.
Anu salin ng club sa filipino?

5 komento:

Straycat260 said...

Astig naman to, larawan na larawan ng anarchy.. Parang ako lang. Hehehe...

Ano nga ba ang salin ng club, samahan?

Pasyon, Emmanuel C. said...

mga situationist may pakana nito, stray. parang off-shot ng existentialist eklachuchu at bohemian chuvaeklat. sa isang punto gusto ko yung perspektiba nilang palayain ang indibidwal tungo sa pagiging ganap at buong tao. ngunit, datapwat, subalit, tama ka nga, may pagka-anarkista.

fight club = samahang away(?!)
patay ako sa pagsasalin nito. hehe.

Jessica said...

how about samahan away. hahaha, literal eh noh!

Pasyon, Emmanuel C. said...

samahan away. fwede ren ms. c. dahil dyan, ikaw na ang secretary ng samahan away.

Straycat260 said...

at ikaw eman ang taga-pangulo. basta ako ingat-yaman.

nahatak ng sentro de grabedad