13.8.08

Kung sakali mang atakihin tayo ng mga zombies*

Ang ating hanggang-hanggan...

*para sa pinakamamahal kong D, na kahit pagod ay nagniningning pa rin para sakin.
kinuha ang imahe mula kay...

6 komento:

Jessica said...

or maybe we'd just fall in love.

why not eman ano, kailangan natin ng mga zombies para ma-appreciate muli ang sang-katauhan.

nagkalat na mga zombie eman. katakot kasi, di gaya sa picture dito, magaganda at magagara suot nila, kaya, kerful kerful.

Pasyon, Emmanuel C. said...

why not not, caca?

uu, takot nga rin ako. feeling ko unti-unti nakong nagiging zombie. nga lang, di maganda suot ko. siguro kung maging zombie nako ng tuluyan magiging exhibitionist na zombie na lang ako.

[at ang pinaka-bad trip sa pagiging zombie - kahit anung bangis ng deodorant na gamitin, amuy zombie ka pa rin. hay.]

Jessica said...

so far naman di pa ko nangangamoy. mas epektib ang tawas eman. hahaha!

Pasyon, Emmanuel C. said...

speaking of tawas, feeling sobrang sarap sa kili-kili yung powdered tawas (parang powdered sugar). siguro parang snow ang feeling ng ganun.

Jessica said...

it's like a spa for my kili-kili.

wahahaha!

Straycat260 said...

ang kyut. hehehe..

nahatak ng sentro de grabedad